Toyota Camry thế hệ mới phác họa trên 'xe nhà giàu' Crown, không còn động cơ V6

Admin

Khi Toyota Camry được đánh giá sắp cho ra thế hệ mới, các chuyên gia đồ họa đã giúp những người yêu thích sedan cỡ lớn của Nhật Bản hình dung chiếc xe có thể trông như thế nào.

Toyota Camry thế hệ mới phác họa trên xe nhà giàu Crown, không còn động cơ V6 - Ảnh 1.

Mặc dù chưa có thông tin rò rỉ nào, các chuyên gia của Kolesa.ru đã phác họa

Chiếc sedan trong hình ảnh render vẫn giữ nguyên tỉ lệ thông thường, trong khi phần đầu xe được làm mới với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha hẹp ngang, hai bên hông được bo tròn hơn, gương chiếu hậu mới, đuôi xe có dải đèn LED chạy ngang cốp - Ảnh: Kolesa.ru

TIN LIÊN QUAN

Hiện đại như Tesla nhưng giờ "gỡ sạch" cảm biến: Bước tiến vĩ đại hay đang cải lùi?

Lâu nay Toyota vẫn giữ im lặng về tương lai của Camry. Nhưng trang Motor1 cho rằng thế hệ mới của chiếc sedan cỡ lớn sẽ chính thức xuất hiện trong 2-3 năm tới.

Họ cũng cho rằng phiên bản kế nhiệm sẽ tiếp tục dựa trên nền tảng GA-K được phát triển theo chương trình TNGA (Toyota New Global Architecture) - vốn cũng được sử dụng cho các mẫu crossover RAV4 mới, Highlander và Lexus ES sedan.

Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ mất đi động cơ xăng V6 3.5L, thay vào đó là loại 2.4L tăng áp 4 xy lanh với công suất khoảng 269 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.

Do đó, Motor1 khuyến cáo những người yêu thích động cơ 6 xy lanh nên mua xe ngay từ lúc này. Toyota Camry 2023 có tùy chọn động cơ V6 3.5L công suất 310 mã lực ngoài động cơ 2.5L tiêu chuẩn, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Xem thêm:

Tin liên quan

Sạc 5 phút đi 160km: Không phải công nghệ tương lai, đối tác thân tín VinFast đã đạt được