Mẫu xe phổ biến nhất TikTok là cái tên ít ai ngờ tới

Admin

TikTok có thể là một nền tảng giải trí, nhưng chiếc xe phổ biến nhất tại đây lại không phải là một chiếc xe thuộc diện như vậy.

Mẫu xe phổ biến nhất TikTok là cái tên ít ai ngờ tới - Ảnh 1.

Mẫu

Mẫu xe phổ biến nhất TikTok là cái tên ít ai ngờ tới - Ảnh 2.

Ford Maverick, dù mới trở lại chưa đầy 2 năm, lại là cái tên được quan tâm nhất trên TikTok - Ảnh: Ford

Dù có tới 2 trong 3 mẫu xe thuộc tốp dẫn đầu, Ford lại không phải hãng xe có số lượt xem liên quan nhiều nhất. BMW trong hạng mục này dẫn đầu, với khoảng cách cực lớn so với đồng hương Mercedes-Benz xếp thứ 2 (49,2 và 27,1 tỉ lượt xem), tiếp theo là đến Audi và Honda với cùng 20,4 tỉ lượt xem.

Khá đáng ngạc nhiên là theo kết quả được công bố, Lamborghini, Bugatti hay các hãng xe siêu sang xuất hiện không đáng kể, hoàn toàn không như những gì ta dự đoán.

Ford Maverick từng là một dòng xe cỡ nhỏ được bán rộng rãi tại châu Mỹ trong giai đoạn 1969 tới 1977. Doanh số xe ban đầu xấp xỉ mức kỷ lục của Mustang thời đó (579.000 so với 619.000 xe), rồi nhanh chóng vượt lên vào giai đoạn cuối vòng đời.

Ở lần trở lại vào năm 2021, Ford Maverick không còn là một chiếc sedan, mà chuyển thành một dòng bán tải. Tuy nhiên thành công của dòng tên này hứa hẹn còn khủng khiếp hơn trước nhờ mức giá dễ chịu, độ thực tiễn cao và bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu ở ngưỡng 5,88 lít/100 km.

Xem thêm:

Tin liên quan

Bỏ 500.000 đồng, 'hack' xe Tesla giá 1,9 tỷ: VinFast, Ford, Mercedes có thể vào tầm ngắm!