8 tính năng nên trở thành trang bị tiêu chuẩn trên ô tô

Admin

Có thể đắt tiền hay không, nhưng những trang bị dưới đây do Carbuzz thống kê đều rất cần thiết trên mỗi chiếc ô tô ngày nay để đảm bảo an toàn và tiện nghi hơn.

Thông thường, có hai cách để các tính năng trở thành tiêu chuẩn trên

Tuy nhiên, chỉ bổ sung sạc không dây cho mỗi chiếc xe mới là không đủ. Bộ sạc cần có các phụ kiện đi kèm để có thể giữ điện thoại ở đúng vị trí trong khi bạn lái xe. Trong lúc xe di chuyển có thể gây ra sự xê dịch của điện thoại và bị trượt khỏi khu vực sạc không dây.

7. Giá đỡ kính chống nắng

Đây không phải là một trang bị đắt đỏ đối với chiếc ô tô, nhưng nhiều hãng đang loại bỏ tính năng này trên một số mẫu. Điều này khiến cho nhiều chủ xe thấy khó khăn trong việc tìm chỗ cất kính. Ví dụ, chiếc Porsche Cayenne Turbo Coupe GT trị giá 180.000 USD (tương đương 4,2 tỉ đồng) nhưng không có chỗ dành riêng để kính râm. Honda từng là người giỏi nhất trong lĩnh vực này, và thậm chí còn có hai giá để kính râm trên mẫu Element.

8. Móc treo túi trong cốp xe

Khi sắp xếp hàng hoá ở phía sau xe hơi, chúng ta không thể kiểm soát được nó có cố định 1 chỗ hay không. Vì khi xe đi vào những khúc cua sẽ tạo nên sự hỗn loạn ở trong cốp xe. Từ đây, các nhà sản xuất ô tô nên cân nhắc gắn thêm một vài chiếc móc treo để tăng thêm độ tinh tế cho chiếc xe./.

Xem thêm:

Tin liên quan

Chuyên gia nổi tiếng thách thức tài xế taxi 'so găng' và cuộc thi lần đầu có ở Việt Nam