Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền

Admin

Con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ.

Mới đây, con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện họp báo chương trình “Chị đẹp đạp gió”. Cô nàng nhanh chóng hút ống kính truyền thông với nhan sắc và chiều cao nổi bật. Gần đây, Ngân Hà cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng mẹ. 

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 1.

Ngân Hà và mẹ "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền qua cammera thường tại họp báo "Chị đẹp đạp gió". Nguồn: Chấn động showbiz.

Được biết, Ngân Hà (sinh năm 2004), là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô bé thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố - nhạc sĩ Tú Dưa, và dung mạo xinh đẹp của mẹ - với đường nét gương mặt thanh tú. 

Cô nàng cũng đam mê làm đẹp, thời trang và make up,... Thế nên, mỗi lần xuất hiện đều nhận về nhiều bình luận yêu thích của công chúng về ngoại hình, được khen như phiên bản thứ hai của mẹ. Thậm chí, nhiều netizen còn khuyên cô bé nên đăng ký đi thi hoa hậu, vì ngoại hình nổi bật của cô nàng ở thời điểm hiện tại. 

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 2.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 3.

Sắc vóc tuổi 20 của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền. Ảnh: FBNV.

Những bình luận của cộng đồng mạng: "Nhìn như hoa hậu luôn đó, xinh không góc chết", "Kiểu xinh mà nét rất riêng, đi thi hoa hậu đi bé ơi", “Hà như phiên bản thứ hai của mẹ luôn đó, 20 tuổi mà trổ mã quá là xinh đẹp, vóc dáng cũng chuẩn nữa”, “Bạn này đẹp gái quá, nhìn một lần mà ấn tượng mãi”, “Gu thời trang của bạn này cũng đỉnh nha, cứ mỗi lần xuất hiện là gây trầm trồ”,... 

Ngân Hà biến hóa đa dạng nhiều phong cách từ mạnh mẽ, cá tính đến dịu dàng, nữ tính, khi lại rất quyến rũ. Song, cô nàng cũng biết cách lựa chọn váy, áo làm nổi bật đường nét hình thể, gợi cảm mà không phản cảm. Tập vũ đạo, thể thao kết hợp cùng chế độ ăn uống đều đặn giúp cô nàng dậy thì thành công, ngày càng hoàn thiện.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 4.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 5.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 6.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 7.

Gu thời trang nóng bỏng, khoe vẻ ngoài bốc lửa của Ngân Hà trong những thiết kế váy áo xuyên thấu, croptop,... Nguồn ảnh: FBNV.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 8.

Cô nàng cũng ghi điểm với những khoảnh khắc đời thường quyến rũ. Nguồn ảnh: FBNV.

Sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, vũ đạo từ bé, lại sinh ra trong một gia đình của truyền thống nghệ thuật, Ngân Hà có cơ hội được tiếp xúc với sân khấu từ nhỏ.

Cô bạn thường biểu diễn tại các minishow của bố. Cô cũng từng xuất hiện trong đêm nhạc của nhạc sĩ Tú "Dưa". Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải clip cover trên mạng xã hội Facebook, được khen chất giọng dày, giàu cảm xúc.

Vẻ bốc lửa của con gái "hoa khôi Wushu" Thúy Hiền- Ảnh 9.

Ngân Hà được khen ngợi về cả chất giọng, ngoại hình khi đi diễn, được kỳ vọng là một thần tượng nổi bật trong tương lai. Ảnh: FBNV.

Được biết, cô nàng cũng đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Gần đây, Ngân Hà thường xuyên chia sẻ những bài đăng ủng hộ mẹ trong vai trò mới "Chị đẹp", xuất hiện tại các sự kiện,.... Trước đó, "Hoa khôi wushu" thấy hạnh phúc là hai con gái hiểu chuyện, ngoan ngoãn, luôn vui vẻ, lạc quan dù thiếu bố bên cạnh. Chia sẻ về con gái, Tú "Dưa" cho biết, Ngân Hà có tính cách tự lập, cá tính. Đến hiện tại, cả cựu VĐV Thúy Hiền và nhạc sĩ Anh Tú vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, cùng chăm sóc tốt cho các con.