Tuấn Hưng cầu xin khán giả

Admin

Tuấn Hưng mong khán giả có cái nhìn khách quan và tích cực cho những nghệ sĩ tham gia chương trình.

Ngày 1/9, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã có tâm thư dài lên tiếng về kết quả gây tranh cãi ở vòng thi trình diễn solo thuộc Công 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai . Mở đầu bài viết, Tuấn Hưng khẳng định chương trình mang yếu tố giải trí, ghi nhận sự nỗ lực và lột xác của các anh tài qua mỗi vòng thi. Nam ca sĩ nhấn mạnh Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không phải là cuộc thi âm nhạc cho những giọng hát hay, thế nên khán giả trường quay cũng dựa vào tiêu chí này để bình chọn cho các anh tài.

"Theo góc hiểu nhìn nhận của Hưng là 1 chương trình giải trí nhằm mang đến sự mới lạ cho khán giả, các anh tài nỗ lực cố gắng lột xác thay đổi hình ảnh để quý khán giả có những phút giây thư giãn thoải mái cuối tuần sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cho nên tiêu chí của chương trình là sự mới lạ, khuyến khích sự năng động và sáng tạo của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình. Đây không phải là cuộc thi âm nhạc và giọng hát hay. Đây là cuộc thi của những người nỗ lực cố gắng vượt qua thử thách giới hạn của bản thân. Cho nên những khán giả tại hiện trường cũng nắm rõ tiêu chí chấm điểm này khi vote những tiết mục mà họ yêu thích. Hưng nghĩ mọi người đừng quá khắt khe với kết quả bình chọn".

Tuấn Hưng cầu xin khán giả- Ảnh 1.

Tuấn Hưng nhấn mạnh Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không phải là cuộc thi về giọng hát hay nên khán giả trường quay sẽ có tiêu chí chấm điểm riêng

Nói về phần thi của Tiến Luật, Tuấn Hưng chia sẻ cảm thấy đó là tiết mục có sự tính toán thông minh, đáng yêu và hấp dẫn. Nam ca sĩ bày tỏ mỗi phần trình diễn được mang lên sân khấu đều là sự nỗ lực của người nghệ sĩ mong muốn khán giả khi xem không bị nhàm chán, nên Tuấn Hưng hy vọng mọi người sẽ không nặng nề phán xét các anh tài.

"Cá nhân Hưng thấy Tiến Luật rất thông minh và nỗ lực để cùng Nhà Trẻ tạo nên 1 tiết mục giải trí rất đáng yêu và hấp dẫn. Đó mới là tiêu chí của chương trình ạ. Chúng mình đã rất nỗ lực cố gắng để chương trình ngày càng có nhiều điều mới lạ, để quý khán giả xem không bị nhàm chán. Chúng em chỉ có 3-4 ngày để thực hiện 1 tiết mục thôi đấy. Cho nên mọi người nhìn vào điểm ưu của tụi em để cảm thông cho mọi nỗ lực của tụi em.

Xin đừng để lại những bình luận phán xét chúng em nặng nề vì nghệ sĩ chúng em mua vui cho thiên hạ mà. 33 anh em chúng em là 1 đại gia đình thương yêu nhau và hứa sẽ luôn bên nhau dù chương trình có kết thúc. '1 con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ', hãy cho chúng em những lời động viên để chúng em tiếp tục phát huy sự sáng tạo làm đẹp cho đời. Thứ hạng không nói lên điều gì ở 1 cuộc chơi mà ý nghĩa nó không phải là cuộc thi chuyên môn ạ. 1 đứa trong nhóm buồn, tụi em cũng buồn theo hết".

Tuấn Hưng cầu xin khán giả- Ảnh 2.

Tuấn Hưng nhận xét Tiến Luật đã thông minh dàn dựng tiết mục đáng yêu và hấp dẫn

Theo luật vòng công diễn 4, mỗi đội có 3 tiết mục gồm một cá nhân, một tiết mục song ca và một phần trình diễn nhóm. Ở phần trình diễn cá nhân là cuộc đối đầu giữa 4 anh tài đại diện các nhà tham gia trình diễn gồm Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Tiến Luật và S.T Sơn Thạch.

Trên sân khấu, Tiến Luật "chiêu trò" khi hóa thân thành Binz, hát ca khúc hit Sao Cũng Được của nam rapper. Nhà Trẻ hiểu luật chấm điểm, tạo dấu ấn bằng cách đội tóc giả, phát huy sở trường diễn hài trên sân khấu solo. Nam diễn viên tự nhận hát yếu, thay vào đó tìm cách thu hút sự chú ý. Không chỉ có Binz làm cameo, bà xã của Tiến Luật - diễn viên Thu Trang - cũng bất ngờ xuất hiện trên màn hình khiến trường quay một lần nữa hú hét.

Cuối cùng Tiến Luật đã giành 1.700 điểm hỏa lực, thắng lớn trước 3 ca sĩ chuyên nghiệp, vocal tốt. Chiến thắng của Tiến Luật cũng gây nên nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng phần thi của Tiến Luật ghi điểm vì yếu tố hài hước chứ không phải chất lượng chuyên môn. Thêm một lần nữa, tranh cãi về cách chấm điểm của khán giả trường quay trở thành chủ đề bàn tán.

Tiết mục solo của Tiến Luật ở Công diễn 4

Sau khi phần thi lên sóng, sáng 1/9, Tiến Luật cũng viết status xin lỗi. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Dạ em xin lỗi vì vô tình làm mọi người khó chịu. Lúc nhận kết quả là em bất ngờ lắm, nhưng lúc đó em thấy ai cũng vui, em tự tin lắm, giờ phát sóng em cũng bất ngờ. Bất ngờ vì chửi em quá. Thôi hoan hỉ cho em công này nhé. Công sau em ráng làm tốt hơn ạ!".

Tuấn Hưng cầu xin khán giả- Ảnh 3.

Tiến Luật xin lỗi vì gây phiền lòng mọi người và hứa sẽ cố gắng ở công sau