Nàng Wags của Quang Hải kiếm tiền, chăm con giỏi, nhận mình "nhếch nhác" nhưng ai cũng khen phụ nữ độc lập luôn quyến rũ

Admin

Bà mẹ 1 con luôn xuất hiện với dáng vẻ quyến rũ, tự tin.

Đã gần 1 tháng kể từ ngày Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức đón "Rồng con". Cuộc sống bỉm sữa của bố bỉm, mẹ bỉm mới nhậm chức thay đổi 360 độ. Cả 2 vẫn đang làm quen với hành trình mới, đầy hạnh phúc nhưng cũng không kém phần vất vả. Thế nhưng điều đặc biệt là hai vợ chồng rất rạng rỡ, vui tươi, cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình.

Mới đây, bà mẹ 1 con khoe hình ảnh đi làm của mình với dòng chia sẻ: "Bộ dạng khi bạn kiếm tiền rất nhếch nhác, thậm chí là thảm hại. Nhưng dáng vẻ khi bạn nỗ lực và cố gắng thực sự rất đẹp". Trong ảnh, Chu Thanh Huyền trông rất rạng rỡ, xinh xắn, tự tin. Trước đây khi chưa sinh con, nàng Wags của Quang Hải đã được mọi người nhận xét là rất chăm chỉ, luôn làm việc cật lực trước khi sinh con.

Nàng Wags của Quang Hải kiếm tiền, chăm con giỏi, nhận mình
Nàng Wags của Quang Hải kiếm tiền, chăm con giỏi, nhận mình

Sau khi em bé chào đời, cuộc sống của mẹ bỉm sữa cũng thay đổi, cả ngày chỉ quấn lấy con. "Đây là bộ dạng khi em Huyền chăm con đấy các chị ơi. Ôi trời ơi, bộ dạng kiếm tiền nhếch nhác, bộ dạng chăm con cũng nhếch nhác luôn. Đúng là mẹ bỉm sữa đúng không các bác, quanh đi quẩn lại cho em tuti, hút sữa cho em, cục kim cương của mẹ con đấy các bác ạ. Thôi giờ em Huyền cho con đi ngủ", Chu Thanh Huyền chia sẻ.

Chưa kịp nói hết câu thì con trai Lido đã ọ ẹ khiến bà xã Quang Hải ấp úng, nhanh nhanh chóng chóng kết thúc clip để cho con đi ngủ. Chỉ điều này thôi cũng khiến các fan nhận xét quả thực Chu Thanh Huyền đã thay đổi hẳn từ khi làm mẹ, lúc nào cũng yêu chiều và chăm con rất khéo.

Cho dù có nhận bản thân nhếch nhác từ bộ dạng chăm con đến đi làm nhưng hội chị em đều khen đây chính là dáng vẻ của một người phụ nữ độc lập. Dù đã lấy chồng, có con nhưng sự chăm chỉ, nỗ lực của nàng Wags thực sự rất đáng khen. Vừa kiếm tiền giỏi, chăm con lại siêu, phụ nữ thời hiện đại giỏi giang đến vậy, đây đã là một sự "xinh đẹp" rồi.

Nàng Wags của Quang Hải kiếm tiền, chăm con giỏi, nhận mình
Nàng Wags của Quang Hải kiếm tiền, chăm con giỏi, nhận mình

Dù mới sinh con xong nhưng "nàng WAGs" của Quang Hải vẫn giữ được làn da trắng mịn, vóc dáng thon thả. Trong khoảng thời gian bầu bí, bà xã của chân sút 27 tuổi vẫn chăm chỉ làm việc, livestream bán hàng 2 lần/ngày. Tuy nhiên, động lực lớn nhất của Chu Thanh Huyền chính là sự yêu thương, quan tâm của gia đình nhà chồng.

Quang Hải nhận được lời khen khéo chăm vợ bầu khi luôn dành những hành động, cử chỉ quan tâm từ vật chất tới tinh thần. Nàng WAGs không quên khoe bà nội khéo chăm, "cưng" cháu nội hết cỡ: "Bà nhảy với huýt sáo suốt ngày cho cháu; Bà Nội chăm con khéo lắm,...".

Phụ nữ sau sinh độc lập tài chính: Chúng ta chỉ hạnh phúc khi chủ động kinh tế đời mình

Dù đã lập gia đình và có con, chị em phụ nữ vẫn nên giữ sự tự chủ về mặt tài chính. Tự lập kinh tế giúp chăm sóc bản thân và người thân dễ dàng hơn, đồng thời là yếu tố cần thiết cho một mối quan hệ hôn nhân bình đẳng.

Thực trạng ở Việt Nam cho thấy, không phải người chồng nào cũng đánh giá cao công việc của vợ nếu họ không góp phần vào tài chính gia đình, dù công sức làm nội trợ không hề nhỏ. Những phụ nữ ở nhà chăm sóc con và gia đình thường bị xem thường, không chỉ bởi chồng mà còn từ người xung quanh.

Sự lệ thuộc về tài chính có thể làm giảm thẩm quyền và địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội. Do đó, phụ nữ không nên để gánh nặng kinh tế chỉ dựa vào chồng hay gia đình chồng. Sự độc lập tài chính giúp phụ nữ có vị thế ngang bằng và được tôn trọng trên con đường dài cùng nhau.

Phụ nữ cần nỗ lực tự lo cho bản thân và gia đình mà không phải phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Tự kiếm tiền để có thể tự chủ trong cuộc sống và sẵn sàng chăm sóc gia đình lớn, cùng chồng xây dựng tổ ấm.

Một người mẹ độc lập, tự tin, hạnh phúc sẽ là tấm gương cho các con của mình. Khi con thấy mẹ giỏi sẽ cảm thấy cực kỳ tự hào. Tất nhiên, việc vừa chăm con vừa đi làm chẳng bao giờ là điều dễ dàng, thế nhưng sau này 10-20 năm nữa, bạn sẽ phải cảm ơn sự nỗ lực của bản thân ở thời điểm hiện tại.