Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí

Admin

Trong sự kiện, Lưu Diệc Phi được ưu ái nhất, hơn hẳn Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Châu Đông Vũ.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 2.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 3.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 4.

Tối 17/10, Sohu đưa tin một nửa giới giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại Thâm Quyến, để tham gia sự kiện Đêm hội thời trang do tạp chí Vogue tổ chức. Vì đây là "Kinh Thánh thời trang" nên nhiều ngôi sao đang hot nhất đã có mặt như Dương Mịch , Lưu Diệc Phi , Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Châu Đông Vũ, Trương Tiểu Phỉ, Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng, Châu Dã, Điền Hi Vi, Trần Đô Linh, Lâm Duẫn, Ngu Thư Hân, Kim Thần, Lý Thấm, Cổ Lực Na Trát, Trương Nhược Quân, Cung Tuấn, Vương Hạc Đệ... thậm chí cả nữ thần Hong Kong một thời Lê Tư cũng xuất hiện.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 5.

Đáng chú ý, Lưu Diệc Phi được ban tổ chức Vogue sắp xếp xuất hiện ở vị trí cuối cùng. Theo Sohu, luật bất thành văn trong giới giải trí là ngôi sao nào có địa vị cao nhất, quan trọng nhất sẽ được đi cuối thảm đỏ. Lưu Diệc Phi từng 3 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue do đó cô nhận được sự ưu ái của ban tổ chức. Tuy nhiên, điều này cũng đã khẳng định vị thế số một của thần tiên tỷ tỷ tại Cbiz hiện nay. Những ngôi sao cùng lứa như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, hay thậm chí cả tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ, ảnh hậu Kim Kê Trương Tiểu Phỉ cũng không so sánh được với Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 6.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 7.

Dương Mịch là ngôi sao đứng trên đỉnh cao hơn 15 năm, cô được xếp vào nhóm "tứ đại đỉnh lưu" (4 ngôi sao nữ hot nhất, có lượng người hâm mộ đông đảo và được quan tâm nhất giới giải trí), thế nhưng thành tích phim ảnh của Dương Mịch ngày một tụt dốc. Trong sự kiện, Dương Mịch thay tới 3 bộ trang phục, trong đó bộ vest của cô được đánh giá là sang trọng, thời trang.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 8.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 9.

Lưu Thi Thi và Nghê Ni cũng thuộc nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 từng thống trị làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, độ nổi tiếng và được truyền thông của cả hai không còn cao như xưa. Dẫu vậy, hai người đẹp được đánh giá là có khí chất và ngoại hình lấn át các đàn em cùng tham gia sự kiện.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 10.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 11.

Về phía các diễn viên 9X, gây chú ý nhất là Điền Hi Vi với màn catwalk dễ thương theo đúng chủ đề tự do tự tin của chương trình. Người đẹp sinh năm 1997 đi giày sneaker thoải mái và có màn bắn tim tự nhiên, đáng yêu nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên Weibo và nhận về hàng trăm nghìn lời khen ngợi.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 12.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 13.

Mặt khác, Triệu Lộ Tư cũng nhận được đánh giá cao khi trở về với phong cách ngọt ngào phù hợp với khí chất và ngoại hình. Nữ diễn viên được ví như nàng tiên rừng với bộ váy xanh khoe vòng eo nhỏ nhắn và mái tóc tết dài.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 14.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 15.

Trần Đô Linh được khen đẹp tựa các mỹ nhân Hong Kong xưa với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ gợi cảm và bí ẩn. Tuy nhiên, do nữ diễn viên từng mặc phong cách này trong sự kiện trước đó nên cô cũng bị đánh giá là an toàn.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 16.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 17.

Châu Dã được đánh giá là người đẹp cân mọi góc chụp, những bức hình chưa qua chỉnh sửa của Châu Dã luôn hoàn hảo. Bên cạnh đó, Châu Dã còn gây ấn tượng với màn lột váy trên thảm đỏ, hóa thân từ công chúa ngọt ngào thành nữ thần sang chảnh lạnh lùng. Đây là một trong những màn xuất hiện ấn tượng nhất của Đêm hội Vogue .

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 18.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 19.

Có người đẹp được khen nhưng cũng có người gây thất vọng như Quan Hiểu Đồng với phong cách thời trang phá cách bị ví là "cướp biển Jack Sparrow". Dù sở hữu chiều cao, đôi chân dài, Quan Hiểu Đồng luôn chìm nghỉm mỗi khi tham gia các sự kiện hội tụ nhiều ngôi sao.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 20.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 21.

Cũng bị chê là Ngu Thư Hân với bộ váy đuôi cá màu đỏ bị chê diêm dúa, khiến cô trở nên già hơn. Ngu Thư Hân để tóc đen dài nhưng lại làm lộ khuôn mặt to và bị đánh giá là thiếu sức sống.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 22.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 23.

Trong khi đó, Lý Thấm, Châu Đông Vũ bị chê nhạt nhòa.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 24.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 25.

Cổ Lực Na Trát tự làm mất điểm nhan sắc khi đội mái tóc giả ngắn. Nữ diễn viên cũng bị chê gầy khi mặc việc đầm lụa của thương hiệu thời trang Việt Joli Poli. Cúc Tịnh Y cũng không được đánh giá cao với bộ váy rườm rà, nhạt màu cùng cách trang điểm thiếu điểm nhấn.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 26.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 27.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 28.

Lưu Diệc Phi chứng minh địa vị cao nhất giới giải trí- Ảnh 29.

Sự kiện còn có sự tham dự của các nghệ sĩ như Vương Tinh Việt, Trương Nhược Quân, Trương Lăng Hách, Đàn Kiện Thứ (từ trái sang phải).