Em gái Pu trong "Đi Giữa Trời Rực Rỡ": Là mẫu nhí tài năng, trong phim dịu dàng, ngoài đời cực cá tính

Admin

Mới 8 tuổi nhưng nét diễn của bé Ghến đã dành được rất nhiều lời khen ngợi.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang thao thức, mong chờ những tập tiếp theo của bộ phim "Đi Giữa Trời Rực Rỡ". Bên cạnh những vai chính dành được nhiều lời khen như Chải (Long Vũ), Pu (Thu Hà Ceri) thì nhân vật bé Ghến (tên thật là Khánh An) cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Trong phim, Ghến là em gái ruột của Pu, dù không xuất hiện nhiều nhưng ở mỗi phân đoạn đều khiến người xem cảm thấy đây là một cô bé đáng yêu, lanh lợi với khuôn mặt trong sáng, thông minh, trông Pu và Ghến y hệt như chị em ruột ngoài đời vậy. 

Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong

Ghến hồn nhiên, nhí nhảnh và vô cùng đáng yêu.

Ở tập mở màn, Ghến được Chải (Long Vũ) cho 5 nghìn đồng, để đi rao khắp bản rằng Pu đã đỗ đại học. Ghến còn nhỏ đã biết phụ giúp gia đình làm việc nhà, là đứa trẻ ngoan ngoãn nhưng đôi lúc cũng khá tinh nghịch. Hay phân cảnh hai chị em Pu ngồi bên bờ suối nhớ về chú trâu bố vừa bán cũng gây xúc động. Dù còn nhỏ nhưng Ghến là em bé rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Ghến có tên thật ngoài đời là Khánh An. Cô bé sinh năm 2016, thường được gọi với biệt danh thân mật là Camy. Trong phim, trông Khánh An dễ thương, đáng yêu là vậy nhưng ngoài đời cô bé sở hữu phong cách khác, luôn xuất hiện với hình ảnh cá tính, chỉn chu. 

Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong

Ghến được mọi người yêu thương khi diễn "Đi Giữa Trời Rực Rỡ"

Nhờ được mẹ cho tham gia nghệ thuật từ sớm, Khánh An xuất sắc giành được rất nhiều giải thưởng lớn như Á Quân 1 Tài Sắc Nhí Việt Nam 2023, Á Quân 2 Siêu Mẫu Nhí VN Toàn Cầu 2024, Á Quân The Face Hachio 2023...

Tâm sự về con gái, mẹ bé chia sẻ: "Tập đầu lên sóng, mẹ con cũng rất lo không biết con lên hình thế nào? Cơ mà trộm vía con cũng đã nhận được sự ủng hộ và yêu quý của các cô các bác. Đó là động lực lớn nhất để con cố gắng tiến bộ hơn mỗi ngày.

Kể cả từ phương diện là 1 model hay 1 diễn viên nhí thì mọi thứ con có được đều là do bản thân con đã cố gắng học tập và rèn luyện. Đó là cả 1 quá trình vất vả của cả 2 mẹ con. Ở hậu trường, Khánh An rất thân thiết với chị Thu Hà Ceri và các thành viên trong ê-kíp".

Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong

Ghến cùng chị gái Pu, anh rể Chải

Suốt quá trình quay phim, Khánh An đều được mẹ ở bên cạnh động viên, chăm sóc. Hai mẹ con cùng nhau lên Cao Bằng để quay phim. Ngoài đời, cô bé cũng là một mẫu nhí nổi tiếng, đóng một vài phân cảnh nhỏ trong các phim sitcom và mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang nhí.

Không chỉ được đánh giá cao khi đi diễn mà Khánh An còn được khen ngợi với khả năng tạo dáng, trình diễn ấn tượng. Mới 8 tuổi nhưng "em vợ" Long Vũ đã đạt nhiều thành tích cao khi tham gia các cuộc thi về người mẫu.

Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong

Khánh An ngoài đời là cô bé cá tính, tự tin

Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong
Em gái Pu trong

Nhiều khán giả nhận xét, Khánh An có nét xinh xắn hao hao Thu Hà Ceri. Khán giả kỳ vọng sao nhí sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.