Dự toán chi phí thành lập công ty cho những ai đang tìm hiểu

doanh nghiệp

Ngoài các dịch vụ nhận tư vấn thành lập/mở công ty, doanh nghiệp thì công ty Quang Minh còn nhận dự toán chi phí thành lập công ty, một dịch vụ cần thiết phổ biến. Mời quý khách hãy liên lạc vào số của công ty để biết rõ cụ thể chi tiết: 0963839005.

Chắc hẳn những ai đang có dự định thành lập công ty đều có những câu hỏi băn khoăn nhất định. Một trong những câu hỏi đó là dự toán chi phí thành lập công ty mất bao nhiêu? Cụ thể các chi phí cần thiết cho việc lập công ty là bao nhiêu? Để được làm rõ các giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí cần để mở công ty, gồm những loại chi phí gì, quý khách có thể trao đổi với công ty Quang Minh để nhận được câu trả lời.

Công ty Quang Minh nhận dự toán chi phí thành lập công ty cho những ai có nhu cầu

Dịch vụ tư vấn trọn gói dự toán chi phí thành lập công ty của công ty tư vấn Quang Minh

Về chi phí thành lập công ty cần phải được dự toán, tính toán cụ thể và phù hợp với ngân sách thì mới có thể đạt được lợi nhuận tốt về sau. Quang Minh sẽ chỉ ra những khoản mà quý khách cần chi khi lập công ty.

Giúp khách hàng nắm rõ các khoản chi phí

Công việc của Quang Minh là đưa ra các khoản chi phí cụ thể giúp quý khách thấy được bức tranh tổng thể trong việc thành lập công ty. Dự toán chi phí thành lập công ty là tính xem đó là những khoản nào, tổng cộng phải mất bao nhiêu để lập công ty.

Dự toán chi phí thành lập công ty/dự trù tính toán sao cho tốt nhất có thể

Các khoản chi phí bao gồm những khoản cố định bắt buộc phải có, bên cạnh đó còn có các khoản khác. Để giúp doanh nghiệp/công ty giản lược những chi phí không cần thiết, công ty Quang Minh dựa vào những kinh nghiệm tư vấn và nghiệp vụ của mình sẽ tư vấn lộ trình rõ ràng cho khách hàng hiểu rõ.

Tư vấn ngân sách theo đúng ngành nghề quý khách kinh doanh

Mỗi một ngành nghề kinh doanh sẽ có một nguồn vốn cần có, ngân sách lập công ty nhất định, công ty Quang Minh sẽ tư vấn cho bạn với ngân sách cần có đã đủ chưa hay thừa, tất cả bạn sẽ nắm bắt và điều chỉnh cho phù hợp.

Các chi phí của công ty cần được lập ngân sách cụ thể

Dự tính các khoản chi phí để thành lập công ty bao gồm những gì?

Các khoản chi phí cần thiết doanh nghiệp các bạn cần chuẩn bị khi thành lập công ty như sau:

Chữ ký số (điện tử) khoảng: từ 1.000.000 VNĐ  đến 3.000.000 VNĐ (dùng từ 1-3 năm)

Tài khoản ngân hàng: mở không tồn tiền nhưng tiền ký quỹ sẽ khoảng 500.000 VND đến 1.000.000 VNĐ

Giấy phép kinh doanh và con dấu in: 699.000 VNĐ

Tiền thuế môn bài: 2.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ (còn tùy thuộc vào vốn điều lệ)

Hồ sơ khai thuế khoảng: 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ (Tùy vào dịch vụ làm)

Biển hiệu khoảng: 200.000VNĐ

Hóa đơn: 350.000VNĐ/1 quyển

Như vậy, chi phí thành lập công ty dự tính tổng cộng trong khoảng từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng.

Chi phí thành lập công ty phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng tới chi phí thành lập nên công ty nhưng nhìn chung ngoài các chi phí bắt buộc ra còn có:

Loại hình/ngành nghề kinh doanh của công ty

Tùy thuộc vào ngành nghề loại hình mà công ty bạn kinh doanh mà chi phí thành lập cũng sẽ khác nhau, ngoài những chi phí buộc phải có nêu trên thì còn những chi phí liên quan đến ngành nghề, thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc kinh doanh của công ty phát sinh, tất cả đều được tính toán vào chi phí cần có để thành lập nên công ty. Vì thế, việc tư vấn để đưa ra con số chính xác là rất khó nhưng hoàn toàn có thể dự toán được.

Ngân sách/nguồn vốn của công ty

Ngân sách mà doanh nghiệp bạn có cũng là một trong các yếu tố quyết định nên chi phí thành lập công ty. Nguồn vốn mạnh, ngân sách nhiều sẽ giúp cho việc chi các khoản trở nên thoải mái, cơ sở thiết bị vật chất đầy đủ hơn. Ngược lại, nếu ngân sách hạn chế, cần có sự tư vấn và thực hiện kĩ lưỡng để tránh phát sinh những chi phí khác quá nhiều, việc này sẽ ảnh hưởng tới hình hình kinh doanh sau này.

Có nhiều yếu tố tác động đến các chi phí lập nên công ty

Để việc lập/mở công ty được tiết kiệm các khoản chi phí, chúng ta nên tư vấn cùng công ty dịch vụ thành lập công ty để dự toán chi phí thành lập công ty. Công ty Quang Minh nhiều năm vừa qua đã tư vấn thành công cho nhiều công ty/doanh nghiệp, chúng tôi hy vọng thời gian sắp tới sẽ được cộng tác cùng với quý khách và đem lại nhiều giá trị, lợi ích khi quý khách thành lập/mở công ty cho riêng mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau đây để nhận được các ưu đãi tốt nhất và nhanh chóng nhất:

Công ty TNHH DV tư vấn Quang Minh

Địa chỉ: 19/2B Thạnh Lộc 08, Kp 03, Phường Thạnh Lộc, Quận 12,TP HCM

Website: https://tuvanquangminh.com/

Hotline: 096 3839 005

Email: [email protected]

Vũ An