Xà bông Zantis: Hóa giải viêm da, mụn lưng trong mùa hè nắng nóng

Admin

Mùa hè nắng nóng là “cơn ác mộng” với những ai đang phải đối mặt với tình trạng da mụn. Xà bông da liễu Zantis giúp giải quyết các vấn đề này và trả lại làn da khỏe mạnh.

Viêm da, mụn lưng: Vấn đề không của riêng ai

Làn da là "vùng đất màu mỡ" cho vi khuẩn và lợi khuẩn sống cộng sinh. Ở trạng thái cân bằng, chúng tạo hàng rào kiên cố bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây hại. Nhưng khi sự cân bằng đó bị phá vỡ, các vi sinh vật sẽ trỗi dậy, biến thành ổ viêm, gây mụn nhọt, sẹo thâm trên da.

Ô nhiễm môi trường, khí hậu nóng ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Bên cạnh đó việc thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ, stress, ăn uống thiếu khoa học,... cũng khiến da dễ bị tổn thương

Viêm da, mụn lưng là những vấn đề phổ biến mà nhiều người phải đối mặt. Đây không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của người mắc phải.

Xà bông Zantis “thanh tẩy” dịu nhẹ cho da

Sử dụng lưu huỳnh là giải pháp trị mụn tại chỗ an toàn. Lưu huỳnh tác động nhẹ nhàng trên da, làm khô bề mặt da từ đó lấy đi dầu thừa - nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn.

Xà bông Zantis: Hóa giải viêm da, mụn lưng trong mùa hè nắng nóng- Ảnh 1.

Xà bông tắm Zantis được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da mụn, viêm lỗ chân lông, nấm da,...

Dược chất

Có các loại hoạt chất có trong thành phần sản phẩm gồm:

Hoạt chất Salicylic Acid, thuộc nhóm Beta Hydroxy Acid - BHA, có đặc tính phá vỡ nhanh các liên kết Acid béo (bã nhờn, dầu thừa,...) kiểm soát tiết dầu nhờn, giảm tình trạng tích tụ viêm nhiễm, giảm mẩn đỏ và sưng tấy và tăng tốc độ chữa lành mụn.

Glycolic Acid, hợp chất thuộc họ Axit Alpha Hydroxy (AHA) - một nhóm axit tự nhiên, có khả năng cải thiện cấu trúc của da và giữ ẩm cho da. Đồng thời, “chữa lành" tổn thương trên da do tác động tiêu cực của tia cực tím gây ra như giảm sạm nám, tàn nhang, cháy nắng da.

Hội tụ những hoạt chất có tác dụng thanh tẩy, bảo vệ da an toàn, Zantis là sản phẩm xà bông đặc trị các vấn đề da liễu được các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

Xà bông Zantis: Hóa giải viêm da, mụn lưng trong mùa hè nắng nóng- Ảnh 2.

Theo Bs Chuyên khoa II, Lê Thị Chi Phương (Phòng khám da liễu Minh Châu), mụn viêm rất dễ tái phát, đặc biệt vào mùa hè. Do đó, cần phải kết hợp chăm sóc cả bên trong và bên ngoài. Zantis là sản phẩm xà bông có tính đặc hiệu trong việc hỗ trợ giảm mụn viêm bằng việc làm sạch da nhẹ nhàng và bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ bên ngoài. Ngoài da mụn, Zantis cũng phù hợp cho cả những trường hợp bị viêm nang lông hay nấm da.

Ưu điểm của Xà bông da liễu Zantis

Zantis có ưu điểm là không gây bào mòn da, không gây khô da. Sản phẩm có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ và sản xuất theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP. Hiện nay, xà bông Zantis đang được phân phối và bán tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc trên toàn quốc.

Là một idol trẻ và một huấn luyện viên zumba, Thuận Zilo cho biết anh rất thích dùng Zantis vì có thể làm sạch da mà còn kiểm soát được dầu nhờn và không gây rít da, mùi hương cũng rất dễ chịu.

Xà bông Zantis: Hóa giải viêm da, mụn lưng trong mùa hè nắng nóng- Ảnh 3.

HLV zumba Thuận Zilo lựa chọn xà bông Zantis để bảo vệ làn da.

Chị Thanh Ngân (ở Hà Nội) cũng chia sẻ, chị bị mụn lưng, lỗ chân lông bị viêm, trên da thường xuất hiện những mụn nhỏ li ti, sần sùi không gây đau đớn hay ngứa ngáy gì nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến chị thấy tự ti khi chọn trang phục.

Xà bông Zantis: Hóa giải viêm da, mụn lưng trong mùa hè nắng nóng- Ảnh 4.

Thanh Ngân (Hà Nội) sử dụng xà bông Zantis để cải thiện mụn và lỗ chân lông bị viêm

Sau một thời gian sử dụng xà phòng Zantis được bác sĩ tại bệnh viện kê đơn, chị thấy làn da và tình trạng viêm lỗ chân lông đã được cải thiện. Đặc biệt, cảm giác sảng khoái, thông thoáng, da ít nhờn hơn sau mỗi lần tắm.