Thánh Muay Thái Lan giàu có nhưng thích lội bùn trồng lúa như nông dân

Admin

Dù là một võ sĩ giàu có nhưng “Tháy Muay” Buakaw Banchamek vẫn xách cuốc ra đồng, làm ruộng như nông dân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Buakaw Banchamek (sinh năm 1982) là võ sĩ lừng lẫy của Thái Lan ở Muay Thai và kicboxing. Theo tờ Sanook (Thái Lan), Buakaw từng được trả hàng triệu baht cho mỗi trận đấu, tuy nhiên võ sĩ có biệt danh “Sen trắng” này lại thích cuộc sống của một nông dân.

Trên trang cá nhân, Buakaw thường chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày bên cạnh những trận đấu võ, sự kiện mà anh tham gia. Nhiều CĐV bất ngờ khi Buakaw thường chia sẻ những bức ảnh chụp anh đi làm nông. Võ sĩ hàng đầu của Thái Lan thậm chí còn cở trần để lội ruộng hay đi gặt lúa. Nhiều người hâm mộ thậm chí đã đặt biệt danh cho Buakaw là anh nông dân khỏe nhất thế giới.

Thánh Muay Thái Lan giàu có nhưng thích lội bùn trồng lúa như nông dân- Ảnh 1.

Dù là một võ sĩ giàu có nhưng Buakaw vẫn thích lội ruộng, làm nông

Buakaw chịu ảnh hưởng rất lớn từ người cha của mình, ông Leng. Ông Leng Banchamek thổ lộ cách dạy con: "Tôi nuôi dạy con cái như những người nông dân, dạy con cái phải kiên nhẫn, chăm chỉ và quyết tâm làm bất cứ điều gì chúng muốn một cách trọn vẹn nhất và có trách nhiệm với bổn phận của mình”.

Buakaw thích quăng lưới bắt cá, thích trồng trọt, làm ruộng. Đây là những hoạt động của Buakaw khi anh trở về quê nhà Surin hay sống ở resort do mình mở ở tỉnh Chiang Mai.

Thánh Muay Thái Lan giàu có nhưng thích lội bùn trồng lúa như nông dân- Ảnh 2.

Buakaw thường xuyên ra đồng khi trở về quê

Có thể nói, dù là một võ sĩ nổi tiếng nhưng Buakaw không bao giờ quên nguồn gốc của mình. Năm 2016, Buakaw thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh chỉ là một gã trai quê.

“Tôi chỉ là một gã trai quê. Ngoài Muay Thái, tôi cũng giống như bất kỳ người nào khác. Khi tôi rảnh rỗi sau khi tập luyện, tôi trở về nhà ở Surin ”, Buakaw thổ lộ.

Thánh Muay Thái Lan giàu có nhưng thích lội bùn trồng lúa như nông dân- Ảnh 3.

Buakaw có sở thích bắt cá

“Quê tôi ở huyện Samrong Thap, tỉnh Surin. Khi còn nhỏ, tôi cũng giống như bao đứa trẻ nhà quê khác. Tôi là một đứa trẻ khá nghịch ngợm, thường tụ tập với bạn bè trong vùng để bắn chim, bắt cá. Nhưng tôi chưa bao giờ gây rắc rối cho bố mẹ” , Buakaw chia sẻ.

Thánh Muay Thái Lan giàu có nhưng thích lội bùn trồng lúa như nông dân- Ảnh 4.

"Thánh Muay" Thái Lan thích cuộc sống của nông dân

Khi được hỏi nếu không làm võ sĩ thì mình sẽ làm gì, Buakaw trả lời một cách một mạc: “ Có lẽ tôi sẽ là một người nông dân, một công nhân, hoặc một người được thuê để cắt mía. Hoặc có thể là bán phân bón”.

Chính lối sống mộc mạc này của Buakaw càng khiến anh được yêu mến ở Thái Lan. Ở tuổi 42, Buakaw không còn giành nhiều thời gian cho các trận đấu nảy lửa nữa. Thay vào đó, anh tập trung cho công việc huấn luyện Muay Thái và tận hưởng cuộc sống như một người nông dân.