Tận hưởng trọn vẹn cuộc chơi – Đẳng cấp của giới thượng lưu

Admin

Volkswagen Viloran độc tôn trong phân khúc MPV khoảng 2 tỷ đồng chuyên phục vụ những vị khách yêu thích việc tận hưởng cuộc sống.

Volkswagen Viloran xác lập vị trí độc tôn trong phân khúc, theo cách mà doanh số tăng trưởng vượt bậc đã chỉ ra. Chỉ trong 1 tháng đầu tiên ra mắt, toàn hệ thống đại lý Volkswagen tại Việt Nam đã thông báo đến khách hàng của dòng xe MPV này phải đợi thêm 2 tháng để nhận xe, đây thường không phải là thông lệ của việc ra mắt một mẫu xe mới trong ngành xe, nhất là ở phân khúc cao cấp khoảng 2 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ ở thời điểm đó thị trường đang thực sự thiếu một mẫu xe dành cho những vị khách muốn hưởng thụ sự thư nhàn ở hàng ghế sau, hơn là cầm lái.

Volkswagen Viloran được mang đến để phục vụ những vị khách có nhu cầu tận hưởng cuộc sống đỉnh cao nhằm tôn vinh đẳng cấp của gia chủ. Họ hướng tới việc phát triển kinh doanh và tận hưởng cuộc sống gia đình. Họ quan tâm đến phong cách và chất lượng, đồng thời theo đuổi xu hướng mới và sự thăng tiến toàn diện trong đời sống. Viloran còn được ưu ái là "Villa di động" chuyên đồng hành với "giới Celebrities" trong mỗi hành trình lưu diễn. Giới mộ điệu ví Viloran như một chiếc "chuyên cơ mặt đất" bởi những tính năng vượt trội đẳng cấp của Đức được thiết kế hướng đến người dùng.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc chơi – Đẳng cấp của giới thượng lưu- Ảnh 1.

Volkswagen Viloran đồng hành cùng Miss Bùi Xuân hạnh – Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023.

Volkswagen Viloran thể hiện giá trị ở ghế "chủ nhân"

Tận hưởng trọn vẹn cuộc chơi – Đẳng cấp của giới thượng lưu- Ảnh 2.

Miss Bùi Xuân Hạnh - Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 tận hưởng sự thư nhàn trên Viloran giữa trận đánh golf.

Phát triển dựa trên tinh thần tận hưởng cho "chủ nhân", Volkswagen đã chăm chút tỉ mỉ cho hàng ghế thương gia trên Viloran. Hàng loạt trang bị đỉnh cao được cung cấp như hệ thống massage 3 chế độ và 3 cường độ, đệm hơi tựa lưng chỉnh 4 hướng, ngả lưng ghế 70 độ, bệ đỡ chân chỉnh điện, chức năng sưởi ấm và làm mát ghế, tựa đầu điều chỉnh được độ ôm, thiết kế các ngăn thông minh để ly nước, sách báo, điện thoại, cổng sạc usb, cụm nút riêng để điều chỉnh ghế hành khách phía trước…

Chưa dừng lại ở đó, không gian của Viloran còn mang lại sự yên tĩnh thư thái cho chủ nhân bởi khả năng cách âm. Hệ thống kính trên xe có khả năng cách nhiệt và cách âm APVB với độ dày lên đến 4,96 mm. Khả năng cách âm tốt còn đặc biệt được tạo ra bởi công nghệ hàn Laser với chiều dài đường hàn hơn 650 mm và trang bị các tấm cách âm cửa xe, trần xe, sàn xe, vách ngăn khoang động cơ.

Tại vị trí ghế "chủ nhân" còn là tâm điểm của "view" cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof, mang đến khung cảnh thiên nhiên bất cứ khi nào cần thư giãn. Bên cạnh đó là hệ thống đèn nội thất Ambient Light 30 màu sắc góp phần vào trải nghiệm thư thái và hỗ trợ người dùng có được ánh sáng tốt nhất khi cần.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc chơi – Đẳng cấp của giới thượng lưu- Ảnh 3.

Hệ thống vận hành và khung gầm xe an toàn cao

Khung gầm của Volkswagen Viloran được cung cấp tỉ lệ lớn lên đến 77% thép có độ bền và khả năng chịu lực cao, trong đó thép tạo hình nóng chiếm 24%. Không chỉ tối ưu trọng lượng mà còn làm tăng độ cứng vững và độ bền của thân xe. Đồng thời nâng cao cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu.

Tận hưởng trọn vẹn cuộc chơi – Đẳng cấp của giới thượng lưu- Ảnh 4.

Volkswagen Viloran còn cung cấp nhiều hệ thống hỗ trợ người lái tối ưu như: kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, hỗ trợ chuyển làn đường…

Volkswagen Viloran có khung gầm MQB evo sử dụng hệ thống chip điều khiển thế hệ mới, tốc độ cao. Động cơ 2.0 TSI, công suất tối đa 220 Hp/ 4900-6700 rpm, mô men xoắn tối đa 350 Nm/ 1600-4300 rpm. Hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới mang đến khả năng sang số cực nhanh 0.2 giây, phối hợp với động cơ hiệu quả, đáp ứng chân ga nhanh giúp tăng tốc xe đúng theo ý muốn của người lái.

Volkswagen Viloran đang được phân phối chính hãng với 2 phiên bản Viloran Premium có giá 1,989 tỷ đồng và Viloran Luxury có giá 2,188 tỷ đồng.