Người đẹp có tên trong di chúc triệu đô của Châu Tinh Trì: Ăn hạt bé tí đen sì, bán nhiều ở chợ Việt Nam mỗi ngày để "trẻ mãi không già"

Admin

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

"Quốc sắc thiên hương" thân thiết với Châu Tinh Trì

Trương Bá Chi (sinh năm 1980) là một trong 2 sao nữ được Châu Tinh Trì chia khối tài sản hàng triệu USD, dù không phải người thân. Được biết, cả hai có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm nay, chính "Vua hài" là người nâng đỡ Trương Bá Chi lúc cô mới vào nghề. Nữ diễn viên từng nhiều lần chia sẻ với truyền thông rằng cô rất biết ơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ với đàn anh trong công việc. Thậm chí, từng có nhiều lời đồn về việc Trương Bá Chi sinh con cho Châu Tinh Trì, song phía mỹ nhân này đã lên tiếng phủ nhận.

Người đẹp có tên trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: U50 vẫn là

Trương Bá Chi và Vua hài Châu Tinh Trì có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm qua.

Những năm trở lại đây, Trương Bá Chi hạn chế đóng phim, chỉ xuất hiện trong một số gameshow truyền hình và livestream bán hàng, song những thông tin liên quan đến Trương Bá Chi vẫn nhận được sự quan tâm của truyền thông lẫn người hâm mộ. Mới đây, loạt ảnh sao nữ này xuất hiện trên đường phố được ghi lại. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện sau hơn 8 tháng ở ẩn, vướng tin đồn sinh con.

photo-1722951323185

Đời thường, Trương Bá Chi diện trang phục giản dị.

Nhan sắc lẫn vóc dáng của nữ diễn viên vẫn xứng danh "Quốc sắc thiên hương" dù đã ở tuổi 44, với vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn. Trên Weibo, người hâm mộ xứ Trung dành nhiều lời khen ngợi cho Trương Bá Chi như: "Trẻ hơn tuổi quá nhiều", "Cô ấy cứ như chỉ mới ngoài 20 thôi", "Bí quyết giữ dáng của cô ấy là gì vậy. Tôi tò mò quá",...

photo-1722936583238

Sắc vóc Trương Bá Chi ở tuổi 44.

44 tuổi nhan sắc "lão hóa ngược" nhờ mè đen

Từ thuở mới vào nghề, vẻ ngoài của mỹ nhân "Vua hài kịch" đã được mệnh danh là "Quốc sắc thiên hương", "Ngàn năm có một" hay "Ngọc nữ màn ảnh". Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, vẻ ngoài của mỹ nhân này ngày càng sắc sảo, đằm thắm và dường như không hề có dấu hiệu già đi.

Theo HK01, là người của công chúng và yêu bản thân Trương Bá Chi rất chú trọng chăm sóc làn da, mái tóc lẫn body. Cô chăm chỉ rèn luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Mỗi ngày, mỹ nhân này đều dậy lúc 6 giờ sáng để tập yoga. Đây là bộ môn được phái đẹp lựa chọn để giữ dáng.

Người đẹp có tên trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: U50 vẫn là

Người đẹp chăm chỉ tập thể thao mỗi ngày để giữ dáng.

Tập từ 30 phút - 1 tiếng yoga mỗi ngày giúp đốt cháy nhiều calo dư thừa, hỗ trợ giảm cân, đồng thời làm tăng sự săn chắc, dẻo dai cho cơ thể. Không chỉ sức khỏe thể chất mà tinh thần của bạn cũng được cải thiện nếu tập yoga đều đặn mỗi ngày, giúp giấc ngủ được sâu hơn, giảm căng thẳng,.... 

Bên cạnh đó, thói quen ăn nhiều rau xanh, ăn súp trái cây theo mùa cũng là bí quyết để cô "níu kéo tuổi xuân". Trương Bá Chi còn duy trì một thói quen đặc biệt đó là: Uống một cốc sữa đậu nành mè đen vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy hoặc giã hạt mè đen và nặn thành viên lớn, sau đó uống cùng nước ấm. Loại thực phẩm này giúp cô làm đẹp, kéo dài tuổi thọ. 

Người đẹp có tên trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: U50 vẫn là
Người đẹp có tên trong di chúc nghìn tỷ của Châu Tinh Trì: U50 vẫn là

Người đẹp có thói quen uống vừng đen cùng nước ấm. 

Hạt mè đen (hay còn gọi là vừng đen) hình bầu dục, màu đen có chứa nhiều vitamin E, B1, B2, axit folic, photpho, kali, magiê, canxi, sắt, kẽm, đồng và mangan,... Với phụ nữ, hạt mè đen có thể đem lại tác dụng làm đẹp thần kỳ như làm mịn da, chống lão hóa, giúp tóc chắc khỏe và đen. Loạt hạt này được bán nhiều tại các chợ Việt Nam, dùng trong các món ăn hằng ngày, làm sữa, đắp lên da mặt,... 

Ngoài ra, vì có làn da khô nên cô cũng giữ thói quen đắp mặt nạ dưỡng ẩm mỗi tối, massage da mặt thường xuyên và tối giản các bước dưỡng da. Trương Bá Chi cũng rất coi trọng việc chăm sóc răng miệng. Cô có thói quen súc miệng bằng dầu dừa vào buổi sáng và ngậm dầu dừa trong miệng khoảng 10-15 phút để làm sạch. Dầu dừa cũng giúp cô làm trắng răng, khử trùng, cải thiện vệ sinh răng miệng và ngăn ngừa hôi miệng.

Đồng thời, yêu bản thân cũng là bí quyết giúp mỹ nhân này luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Theo đó, cô từng tiết lộ trên sóng chương trình truyền hình chuyện bản thân bị chê "lỗi thời và già nua xấu xí". Tuy nhiên, cô không hề cảm thấy buồn hay áp lực mà cho rằng việc già đi là điều đương nhiên, quan trọng là bạn hiểu và hài lòng với chính mình. “Tôi không suy nghĩ hay buồn phiền gì. Ngược lại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. ‘Bạn nói tôi già rồi’ thật ra đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất và tôi đang tận hưởng nó. Mọi người nên làm việc chăm chỉ, hãy là chính mình và chăm sóc bản thân mình", cô chia sẻ.

Nguồn: HK01, Elle, tổng hợp.