Lộ thời gian Hằng Du Mục trở về Việt Nam, gặp Quang Linh Vlogs để livestream

Admin

Hằng Du Mục vẫn là cái tên nóng nhất lúc này.

Cuộc chiến ly hôn của Hằng Du Mục với chồng cũ Tôn Bằng đã kết thúc khi cô ra đi tay trắng, nhưng bù lại giành được quyền nuôi 4 người con. Cuộc sống của Hằng sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới, và dân tình đang rất mong cô sẽ sớm quay trở lại.

Hằng Du Mục chưa chính thức thông báo ngày trở lại, tuy nhiên mới đây Nhật Lệ - chị gái của Quang Linh Vlogs đã vô tình tiết lộ lịch trình của nữ TikToker.

Cụ thể, Nhật Lệ cho biết ngày 27/8 thì Hằng sẽ trở về Việt Nam và có phiên mega live. Còn mega chung của Quang Linh và Hằng Du Mục phải chờ đến Tết. Trong thời gian tới, team của Quang Linh cũng sẽ kết hợp với Hằng Du Mục để quảng bá cho sản phẩm dịp Tết.

Lộ thời gian Hằng Du Mục trở về Việt Nam, gặp Quang Linh Vlogs để livestream- Ảnh 1.
Lộ thời gian Hằng Du Mục trở về Việt Nam, gặp Quang Linh Vlogs để livestream- Ảnh 2.

Chị gái Quang Linh (ảnh trái) vô tình tiết lộ thời gian Hằng Du Mục quay trở lại.

Mặc dù chưa được Hằng Du Mục xác nhận, song netizen đã rất háo hức chờ ngày trở lại của "chiến thần livestream". Nhiều người cũng khen cô nàng mạnh mẽ khi vừa ly hôn được thời gian ngắn thì đã ổn định lại tinh thần, tiếp tục làm việc. Trước đó, Nhật Lệ đã từng làm việc và nhiều lần xuất hiện chung với Hằng Du Mục.

Lộ thời gian Hằng Du Mục trở về Việt Nam, gặp Quang Linh Vlogs để livestream- Ảnh 3.

Hằng Du Mục giành được quyền nuôi 4 người con.

Mặc dù Hằng Du Mục và Tôn Bằng đã chính thức ly hôn, song tài khoản được cho là của Tôn Bằng vẫn liên tục lên mạng nói xấu và phản bác vợ cũ.

Cụ thể, tài khoản này cho biết Tôn Bằng tự nguyện giao Nhất Dương và Dịch Dương cho Hằng Du Mục nuôi, không phải phán quyết từ tòa án. Về tài sản, Tôn Bằng không yêu cầu chia tài sản của vợ cũ khi ly hôn, toàn bộ hoa hồng livestream của Hằng Du Mục đều ở trong tài khoản ngân hàng Việt Nam.

Lộ thời gian Hằng Du Mục trở về Việt Nam, gặp Quang Linh Vlogs để livestream- Ảnh 4.

Hằng Du Mục trực tiếp đáp trả chồng cũ.

Đứng trước những thông tin này, Hằng Du Mục đã trực tiếp đáp trả. Cô khẳng định không giấu tiền ở Việt Nam như chồng cũ nói. Cô cũng hé lộ góc khuất đằng sau cuộc hôn nhân này khi Tôn Bằng nhiều lần ngoại tình, không chịu bỏ phí nuôi dưỡng con…

Cô tiết lộ thêm: "Nhà của gia đình anh ở quê xập xệ mấy năm không có tiền sửa, năm ngoái tôi đã để anh về làm lại cũng tốn rất nhiều tiền đúng không? Biệt thự ư? Trước đây anh đã đem đi thế chấp, sau này khi tôi bán hàng mới có tiền trả nợ và lấy lại nhà. Còn tiền cho người nhà anh vay mấy trăm nghìn NDT, lần này tôi đi cũng coi như cho họ luôn.

Kết hôn với anh một chiếc nhẫn không có, một món sính lễ cũng không. Cái này anh còn chối cãi không? Nên dừng lại đi. Bây giờ anh đã có tiền, có nhà và mấy chiếc xe rồi thì sống tốt cuộc đời của mình đi. Đừng quá tham lam nữa. Làm người tốt và đừng làm tổn thương người khác nữa!" - Hằng Du Mục tiết lộ hết mọi chuyện.

Hằng Du Mục khẳng định sẽ "đấu" với Tôn Bằng đến cùng vì bây giờ chồng cũ không thể đem chuyện con cái ra doạ cô nữa.