Jotun giới thiệu sơn ngoại thất được bảo chứng trong mọi điều kiện thời tiết

Admin

Là hãng sơn tiên phong công bố hàng loạt các thử nghiệm nhằm bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, Jotun thu hút hơn 1.200 đại lý tham dự sự kiện giới thiệu Jotashield Bền Màu Toàn Diện vừa qua tại Đà Nẵng.

Sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Bền Màu Toàn Diện được nghiên cứu và phát triển phù hợp với các quốc gia có điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa, khói bụi như Việt Nam. Trước khi được giới thiệu chính thức, Jotashield Bền Màu Toàn Diện đã trải qua hàng loạt các thử nghiệm độc lập nhằm bảo chứng cho chất lượng nổi bật của sản phẩm.

Tại sự kiện giới thiệu ngày 08/05 vừa qua, đại diện Jotun đã giới thiệu đến khách hàng toàn bộ quy trình thử nghiệm cùng các chứng nhận Jotashield Bền Màu Toàn Diện đã đạt được nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng.

Jotun giới thiệu sơn ngoại thất được bảo chứng trong mọi điều kiện thời tiết- Ảnh 1.

Jotashield Bền Màu Toàn Diện là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp được thiết kế phù hợp với nền khí hậu nhiệt đới gió của Việt Nam

Thực nghiệm tại một trong những nơi có tia UV cao nhất thế giới

Jotashield Bền Màu Toàn Diện được phát triển theo các tiêu chuẩn cao về khả năng bền bỉ và độ bền màu của Jotun. Sản phẩm tạo tiếng vang khi xuất sắc vượt qua các thực nghiệm ngoài trời tại Florida, Mỹ - một trong những vùng đất có lượng tia cực tím (UV) cao nhất thế giới. Với vị trí ven biển kết hợp cùng khí hậu nhiệt đới của Florida, các mẫu thử trong thực nghiệm còn phải tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao, lượng mưa lớn.

Không những vậy, để tăng thêm độ uy tín và tính khách quan của thử nghiệm, Jotashield Bền Màu Toàn Diện đã được thử nghiệm tại Q-lab một trong hai đơn vị nghiên cứu sự ảnh hưởng của môi trường đối với vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu thế giới.

Jotun giới thiệu sơn ngoại thất được bảo chứng trong mọi điều kiện thời tiết- Ảnh 2.

Độ bền của sơn ngoại thất Jotashield Bền Màu Toàn Diện được phát triển theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Jotun

Sau một năm thử nghiệm ngoài trời, khả năng bền bỉ và độ bền màu của sản phẩm mới Jotashield Bền Màu Toàn Diện không chỉ được bảo chứng mà còn nổi bật hơn hẳn so với các mẫu thử khác khi màng sơn sạch, sáng và bền màu.

Khi tốc độ ăn mòn được đẩy đến mức cực đại

Để kiểm tra độ thích ứng của Jotashield Bền Màu Toàn Diện trước sự thay đổi đột ngột của thời tiết tại Việt Nam, Jotun đã đặt sản phẩm vào một môi trường thí nghiệm với các điều kiện tương tự. Đặc biệt, với mong muốn mang đến một sản phẩm có độ bền đột phá, Jotun còn gia tốc các điều kiện thời tiết này đến mức cực đại, khiến cho tốc độ ăn mòn cũng diễn ra nhanh hơn bình thường.

Cụ thể, ở môi trường tự nhiên, các mẫu sơn được phơi trực tiếp ngoài trời với sự thay đổi liên tục của các điều kiện thời tiết khác nhau như mưa bão và nắng nóng. Cùng lúc đó, những điều kiện thời tiết tương tự cũng được mô phỏng lại trong các phòng thí nghiệm của hãng nhưng với một tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần.

Trải qua một thời gian dài thử nghiệm, Jotun tự hào khi sản phẩm bảo toàn được màng sơn bền màu toàn diện.

Thử thách trong điều kiện bụi bẩn nghiêm trọng

Bảo chứng cho tính năng chống bám bụi của sản phẩm, Jotun đã đặt các mẫu sơn Jotashield Bền Màu Toàn Diện vào môi trường có mức độ ô nhiễm cao với một góc nghiêng 45 độ khiến cho bụi bẩn càng dễ bám chặt vào bề mặt tường hơn so với điều kiện tường đứng thông thường.

Jotun giới thiệu sơn ngoại thất được bảo chứng trong mọi điều kiện thời tiết- Ảnh 3.

Với công nghệ chống bám bụi độc quyền, sơn ngoại thất cao cấp Jotashield Bền Màu Toàn Diện loại bỏ mọi bụi bẩn

Với công nghệ chống bám bụi độc quyền được chứng minh qua các sản phẩm sơn ngoại thất của Jotun, Jotashield Bền Màu Toàn Diện có khả năng chống bám bụi tối ưu, ngăn ngừa các vệt bẩn, phủ lên tổ ấm một vẻ đẹp vượt thời gian.

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới lần này của Jotun không chỉ thu hút sự quan tâm của các đại lý tham dự mà còn để lại những ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng thợ thầu trên toàn quốc. Đại diện của hãng cũng đã có những chia sẻ về các hoạt động nhằm tăng cường kết nối với các thợ thầu trong tương lai, nhằm mang đến những công trình có chất lượng bền đẹp vượt thời gian.

Hơn 100 năm phát triển, Jotun đã có mặt tại hầu khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 39 nhà máy tại 23 quốc gia, 67 công ty trên 47 nước và văn phòng đại diện ở hơn 100 quốc gia. Vào Việt Nam từ những năm 1993, Jotun từng bước hoàn thành sứ mệnh bảo vệ và làm đẹp cho hàng triệu ngôi nhà.

Tham khảo thông tin sản phẩm Sơn Jotun Jotashield Bền Màu Toàn Diện tại đây.