"Hyundai Grand i10 phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt: Ngoại hình siêu chất cùng giá bán chỉ 237 triệu đồng

Admin

Hyundai Exter Knight có nhiều cập nhật về ngoại thất cùng tùy chọn màu mới.

Kể từ khi trình làng thị trường Ấn Độ vào tháng 7/2023, mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Exter hay còn được mệnh danh là Hyundai Grand i10 phiên bản SUV đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và thu hút đông đảo khách hàng. Thậm chí từng có thời điểm người mua phải chờ tới 38 tuần để sở hữu mẫu xe nhà Hyundai.

Mới đây, nhằm kỷ niệm năm đầu tiên thành công của Exter, Hyundai Motor India đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên Exter Knight Edition tại thị trường tỷ dân này.

Exter Knight phát triển dựa trên các phiên bản SX và SX (O) Connect. Xe nhận được một số cải tiến về mặt thẩm mỹ so với phiên bản thông thường như lớp sơn đen thể thao, điểm nhấn màu đỏ ở cả bên trong và ngoài xe.

Về ngoại thất, Hyundai Exter Knight Edition sở hữu tấm chắn bùn trước và sau màu đen, viền bệ cửa bên màu đen, kẹp phanh màu đỏ và các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện trên cản trước và cửa sau. Biến thể SX (O) Connect có bánh xe hợp kim màu đen, huy hiệu Exter và Hyundai màu đen cùng với biểu tượng Knight.

Nội thất xe có tông màu đen tuyền với các điểm nhấn và đường khâu màu đỏ tương phản, đèn chiếu sáng sàn xe màu đỏ, tay nắm cửa và vô lăng bằng vải satin đen, tấm ốp bảo vệ sàn bằng kim loại, thảm sàn khâu màu đỏ và ghế bọc Knight mới với đường khâu và đường viền màu đỏ.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,2L, 4 xi-lanh kết hợp với tùy chọn hộp số sàn và số tự động AMT. Động cơ cho công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114Nm.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Exter Knight Edition được hãng công bố giá bán dao động từ 8,38 lakh Rs – 10,43 lakh Rs (tương đương khoảng 237 triệu đồng – 295,7 triệu đồng).

Xe có 2 phối màu mới là Xám Shadow Grey và Đen Abyss Black cùng với các tông màu thông thường là Trắng Atlas White, Starry Night, Xám Shadow Grey, Ranger Khaki, Ranger Khaki với mui xe màu đen và Shadow Grey với mui xe màu đen.

Tham khảo: Autocarindia