Cường Đô La xuất hiện sau 3 tháng mất hút trên mạng xã hội, trạng thái hiện tại ra sao?

Sau 3 tháng "ở ẩn", Cường Đô La bất ngờ trở lại mạng xã hội.

Giữa tháng 7 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ ẩn các bài viết, tắt tính năng bình luận, chỉ để lại một vài hình ảnh của gia đình trên trang cá nhân. Từ chăm chỉ cập nhật cuộc sống đời thường, cặp đôi bỗng "im hơi lặng tiếng", dường như mất hút trên mạng xã hội. Động thái của cả hai khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Tuy nhiên, tối 18/10, sau 3 tháng "ở ẩn", Cường Đô La bất ngờ trở lại mạng xã hội. Cụ thể, anh đăng tải clip vui đùa cùng các con. Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cường Đô La xuất hiện sau 3 tháng mất hút trên mạng xã hội, trạng thái hiện tại ra sao?- Ảnh 1.

Cường Đô La xuất hiện sau 3 tháng mất hút trên mạng xã hội, trạng thái hiện tại ra sao?- Ảnh 2.

Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc vui đùa cùng 2 con sau nhiều ngày mất hút trên mạng xã hội

Trong clip, nam doanh nhân mặc trang phục giản dị, vừa bế con, vừa dạy các bé khiêu vũ. Trạng thái tốt, thần sắc vui tươi, rạng rỡ của Cường Đô La cho thấy anh đã trải qua những phút giây vô cùng vui vẻ, ấm áp bên gia đình.

Trước đó, vào ngày 7/9, Cường Đô La hiếm hoi tham dự một buổi gặp gỡ đối tác và khách hàng, Trong lần lộ diện này, nam doanh nhân chia sẻ: "Hôm nay, ở tại nơi này, tôi mong muốn nói rõ với mọi người rằng, tôi đang đứng đây, vẫn rất ổn, sức khoẻ và tài chính đều đang ổn định".

Cường Đô La xuất hiện sau 3 tháng mất hút trên mạng xã hội, trạng thái hiện tại ra sao?- Ảnh 3.

Tổ ấm nhỏ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào năm 2019. Sau khi kết hôn, bà xã doanh nhân phố núi rút lui khỏi làng giải trí, dành thời gian để phụ giúp chồng kinh doanh và chăm sóc các con.

Sau 5 năm về chung nhà, cặp đôi có với nhau 2 con, 1 trai, 1 gái, ngoài ra Cường Đô La còn có thêm một cậu con trai riêng Subeo. Đàm Thu Trang được khen ngợi là hậu phương vững chức của chồng vì giỏi giang, khéo léo và hết mực yêu thương con riêng của chồng. Về phần mình, dù bận rộn song Cường Đô La vẫn luôn dành thời gian để phụ giúp vợ chăm sóc các con.

Link nội dung: https://doanhnghiepthoinay.com/cuong-do-la-xuat-hien-sau-3-thang-mat-hut-tren-mang-xa-hoi-trang-thai-hien-tai-ra-sao-a116326.html