KingSport đón sinh nhật thứ 14 và ngàn ưu đãi tri ân khách hàng

Thương hiệu KingSport chào đón cột mốc 14 năm trong hành trình chăm sóc sức khỏe Việt cùng hàng ngàn món quà tri ân thiết thực đến người tiêu dùng.

Ngày 19/5 vừa qua, KingSport chính thức chạm đến cột mốc 14 năm chăm sóc sức khỏe cho triệu gia đình Việt. Hành trình miệt mài theo đuổi mục tiêu mang lại sự hạnh phúc và khỏe mạnh cho người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu từ cơ sở kinh doanh nhỏ ở TP. Hồ Chí Minh cho đến hệ thống 150 cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc.

Tri ân khách hàng nhân dịp chào đón cột mốc mới

Để đạt được những thành tựu vẻ vang, vươn lên khẳng định vị thế hàng đầu, ngoài sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể KingSport, khách hàng chính là chìa khóa mở ra những bước ngoặt vượt bậc. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 14, KingSport tri ân đến khách hàng đã luôn yêu thương, đặt niềm tin sức khỏe gia đình vào KingSport bằng những ưu đãi đặc biệt.

Trong tháng sinh nhật, khi khách hàng đến check-in tại mọi showroom trên hệ thống toàn quốc đều có cơ hội mang về những món quà ý nghĩa như bình lúa mạch, túi canvas, gối cổ,...

Ngoài ra, khi mua sắm tại KingSport trong dịp mừng sinh nhật, khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá ưu đãi, theo đúng tinh thần mua 1 tặng 1 của chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, KingSport trao cơ hội sở hữu xe điện VinFast Evo200 cho khách hàng mua sắm những sản phẩm cụ thể từ Hệ sinh thái KingSport. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu những món quà sức khỏe tiện lợi như máy massage cầm tay, bóng yoga, thảm yoga và các dòng xe đạp tập thể thao trong nhà,...

Đứng trước chặng hành trình mới, KingSport cam kết mạnh mẽ nỗ lực mở rộng quy mô, không ngừng cải tiến công nghệ, phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hơn hết, KingSport luôn ý thức rõ ràng vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, tiếp tục thực hiện các hoạt động hướng đến giá trị nhân văn, mang lại lợi ích thiết thực.

KingSport và những nỗ lực không ngừng nghỉ vì sức khỏe Việt

Với sự dẫn dắt và những chiến lược đầy sáng tạo của CEO Lê Trường Mạnh, KingSport đã không ngừng phát triển và vươn lên vị trí hàng đầu, đầu tư xây dựng mở rộng quy mô toàn quốc kết hợp hệ thống kho bãi và hậu mãi hùng hậu, đảm bảo chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Năm 2024, KingSport đã hoàn thiện nghiên cứu và thành công xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện với đa dạng các dòng sản phẩm có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.

Bên cạnh việc tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, KingSport vẫn kiên trì nỗ lực với sứ mệnh cộng đồng thông qua Hành trình Hạnh phúc với mục tiêu mang 1 triệu máy đo huyết áp cho các bậc cao niên trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

KingSport đón sinh nhật thứ 14 và ngàn ưu đãi tri ân khách hàng- Ảnh 1.

Hành trình Hạnh phúc mang máy đo huyết áp đến gần với người dân Việt Nam

Nhân dịp cột mốc mới được đánh dấu, cùng KingSport nhìn lại những hoạt động và thành tựu đã gặt hái được trong năm vừa qua. KingSport vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe được xướng tên trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024), được Tổng cục Thuế và Bộ Tài chính tuyên dương về hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, đồng thời là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2022. Đặc biệt năm 2024, KingSport bứt phá ghi tên vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam.

Cùng hàng loạt giải thưởng cao quý khác đã gặt hái được trong 14 năm qua góp phần chứng minh độ tin cậy và uy tín, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà.

KingSport đón sinh nhật thứ 14 và ngàn ưu đãi tri ân khách hàng- Ảnh 2.

KingSport được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500)

Bước qua 14 năm hành trình, KingSport vẫn luôn theo đuổi sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng phục vụ người dân Việt. Khoác lên mình chiếc áo mới, KingSport tin rằng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là động lực giúp KingSport phát triển hơn và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trước thềm 15 năm!

Thông tin Nhãn hàng KingSport

Tập đoàn Đông Dương sở hữu thương hiệu KingSport - tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. KingSport luôn được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn Ghế massage, Máy chạy bộ, các thiết bị tập luyện. Với tâm niệm rằng Cuộc sống giàu sức khỏe là Cuộc sống giàu hạnh phúc, KingSport đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh chăm lo cho sức khỏe người Việt trong suốt 14 năm qua. Với hơn 800 thành viên, KingSport đã vươn xa ra biển lớn và chạm đến thành tựu 3 năm liên tiếp lọt top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM

Website KingSport: https://kingsport.vn/

Link nội dung: https://doanhnghiepthoinay.com/kingsport-don-sinh-nhat-thu-14-va-ngan-uu-dai-tri-an-khach-hang-a102292.html